Dự án sảnh trung tâm thương mại Vincom Center

Trang trí cây thông NOEL của VINCOM là một trong những dự án nổi bật về thi công trang trí bằng đèn LED của Inquangcaotvt.com. Công trình được đánh giá tốt từ phía khách hàng cũng như khách tham quan. Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của các đối tác mà Inquangcaotvt.com đã có cơ hội thi công hơn rất nhiều dự án lớn nhỏ về lắp biển led, đèn led, chữ led nổi. Đội ngũ thi công của chúng tôi luôn làm việc trên tinh thần chuyên nghiệp, trách nhiệm, uy tín, tận tâm và sáng tạo để có thể phục vụ các đối tác khách hàng một cách tốt nhất.

Trang trí Noel cho trung tâm thương mại như Tràng Tiền, Vincom, Lotte Center, Aeon Mall Long Biên….đang trở nên lộng lẫy hơn với hàng loạt cây thông Noel cỡ lớn “mọc” lên, đi kèm với những chùm đèn lấp lánh đủ sắc màu. Không khí Noel,Giáng sinh và năm mới 2021 đã thực sự đến rất gần.

Ở các nơi công cộng thường là nơi thấy rõ điều này nhất. Những nơi như quảng trường, công viên. Đặc biệt là các trung tâm thương mại thường được trang trí bằng các dải đèn với ánh sáng rực rỡ, bắt mắt, thu hút ánh nhìn của hàng nghìn lượt người đi tham quan mỗi ngày.

Một vài hình ảnh trang trí Noel cho Trung tâm thương mại Vincom Center chúng tôi đã thực hiện

Vui lòng liên hệ tới tới chúng tôi để nhận được tư vấn báo giá tốt nhất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI TVT HÀ NỘI

 Địa chỉ: Số 8 , ngõ 94, Cù Chính Lan , Thanh Xuân, Hà Nội

 Hotline: 0983 524 510

Website: mau1.maudep.com.vn/qcin

 Email: quangcao.noithat.tvthanoi@gmail.com